5 hình thức vay tiền trả góp không cần chứng minh thu nhập Update 2021

“Vay tiền trả góp không cần chứng minh thu nhập hiện là một trong những giải pháp phù hợp với khách hàng đang làm việc/kinh doanh tự do. Đại đa số, họ không có giấy tờ để chứng minh thu nhập thực tế hàng tháng của mình. Vậy, hình thức vay tiền này có những ưu điểm gì nổi bật? Trên thị trường hiện nay có các hình thức vay tiền nào không cần chứng minh thu nhập hàng tháng? Cùng với Zcc tìm hiểu ngay dưới bài viết sau.”

Những ưu điểm nổi bật của hình thức vay tiền không cần chứng minh thu nhập

Không phải ngẫu nhiên mà hình thức vay vốn này lại nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trên thị trường hiện nay. Lý do là bởi vì, vay tiền trả góp này đem lại nhiều ưu điểm nổi bật sau:

  • Thứ nhất: Khách hàng không phải chuẩn bị giấy tờ cũng như chứng minh thu nhập và tài sản thế chấp.

  • Thứ hai: Có nhiều đơn vị tài chính hỗ trợ cho vay vốn.

  • Thứ ba: Đa dạng các hình thức vay vốn.

  • Thứ tư: Đa dạng với nhiều mức vốn cho vay.

  • Thư năm: Thời gian giải ngân linh hoạt dao động từ 1-3 ngày.

Vay tiền trả góp không cần chứng minh thu nhập

Top 5 hình thức vay tiền trả góp không cần chứng minh thu nhập

Dưới đây, Zcc sẽ tổng hợp 5 hình thức vay online mà không cần chứng minh thu nhập để các bạn tham khảo và lựa chọn.

Hình thức vay tiền nhanh online chỉ cần CMND

Đối với hình thức cho vay vốn này, khách hàng chỉ việc cung cấp cho ngân hàng/đơn vị tài chính chứng minh thư kèm hình chụp cá nhân. Hoặc bạn cũng có thể dùng thẻ căn cước công dân thay cho chứng minh thư.

Hình thức vay vốn này, bên cho vay chỉ có thể dựa trên niềm tin lời khai của người vay mà không có các căn cứ thực tế như: Thu nhập hàng tháng, tài sản thế chấp,..Khách hàng sẽ nhanh chóng có được một số tiền nhất định để giải quyết nhu cầu tài chính cá nhân.

Hình thức vay tiền nhanh online chỉ cần CMND

Hình thức vay tiền nhanh online theo sim điện thoại

Đây cũng là một hình thức vay vốn tín chấp nhanh chóng, đơn giản nhất hiện nay. Với khoản vay này, người vay chỉ cần chứng minh mình là chủ sở hữu chính chủ của chiếc sim điện thoại đang sử dụng. Người vay không phải chứng minh thu nhập hoặc thế chấp tài sản.

Khi khoản vay tín chấp được phê duyệt, người vay sẽ được giải ngân tiền trong khoảng thời từ 30-60 phút. Trên thị trường hiện nay, một số nhà mạng lớn như Viettel, vinaphone hay mobifone cũng đang hỗ trợ vay vốn dựa trên hình thức này.

Hình thức vay tiền nhanh online theo sổ hộ khẩu

Với hình thức vay tiền không cần chứng minh thu nhập cá nhân này, khách hàng chỉ cần cung cấp sổ hộ khẩu bản gốc cho ngân hàng/đơn vị tài chính. Với hình thức vay này số tiền cho vay tối đa lên tới 70 triệu đồng.

Lãi suất vay tín chấp theo sổ hộ khẩu là khoảng 20%/năm. Thời gian cho vay tín chấp linh hoạt, dao động từ 6-24 tháng và thời gian giải ngân dao động từ 3-7 ngày làm việc của bên cho vay.

Hình thức vay tiền nhanh online theo cà vẹt xe

Hình thức vay tiền nhanh online theo cà vẹt xe

Hình thức vay vốn này dành cho những khách hàng đang sử dụng xe hai bánh chính chủ. Theo đó, người vay chỉ cần việc cung cấp cà vẹt xe là có thể vay được số tiền mà mình mong muốn.

Đặc biệt đối với hình thức này thường cho vay số tiền khá lớn, lên tới 90% giá trị của chiếc xe. Phụ thuộc vào hãng xe lẫn số năm mà khách hàng đã dùng. Khoản vay tối đa mà khách hàng nhận được lên tới 50 triệu đồng.

Hình thức vay tiền nhanh online theo bảo hiểm nhân thọ

Nếu bạn đang tham gia đóng bảo hiểm nhân thọ hàng tháng. Bạn cũng có thể lựa chọn hình thức vay vốn tín chấp này. Chi phí bảo hiểm nhân thọ dao động từ 30-50 triệu đồng/năm.

Vì thế, ngân hàng sẽ đánh giá cao bạn! thuộc nhóm khách hàng có tiềm lực tài chính cực kỳ tốt. Chính vì thế, số vốn cho vay theo hình thức này khá cao, gấp 100 lần so với các hình thức vay được liệt kế trêncũng như phí đóng bảo hiểm hàng tháng của bạn.

Trên đây Zcc đã gợi ý cho bạn top 5 hình thức vay tiền trả góp. Không cần chứng minh thu nhập; được update 2021 để các bạn tham khảo. Chúc các bạn chọn được cho mình một hình thức vay vốn phù hợp nhất nhé!

Hãy đón xem nhiều tin tức khác Tại Đây.

Theo N.P

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

I'm not a robot *