[2020] – Kinh doanh gì mau giàu mà ít vốn hay nhất hiện nay?

Hiên nay có rất nhiều câu hỏi của các bạn đọc giả gửi về cho chúng tôi như: Làm nghề gì bây giờ? Cách làm giàu nhanh nhất hiện nay? Hay Kinh doanh gì mau giàu mà ít vốn? Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hoặc chưa tìm được cho mình một định hướng nghề nghiệp cụ thể thì hãy học những cách làm giàu bằng cách tham khảo top những nghề dễ kiếm tiền nhất hiện nay dưới đây nhé.

Kinh doanh gì mau giàu mà ít vốn hay nhất hiện nay?

Liên Kết Hợp Tác Mở Cửa Hàng Thời Trang

Vậy buôn bán gì đ làm giàu? hợp tác với những người bạn để mở shop thời trang, mỗi bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 50 triệu, nhập hàng từ Hồng-Kông về , chỉ bán trang phục và phụ kiện trang phục.

Chọn lựa mặt bằng cửa hàng tại những nơi náo nhiệt trong thành phố, tiền thuê mặt bằng mỗi tháng trung bình từ 10-20 triệu, thuê thêm một người bán hàng lương tháng trung bình từ 6 triệu, có thêm chi phí điện nước mỗi tháng phải bỏ ra tối thiểu 40-50 triệu. Do giá nhập tương đối cao có thể giá bán ra cũng sẽ khá cao, dự kiến khoảng 300-500 ngàn một chiếc.

XEM THÊM: Ngành nông nghiệp Việt Nam đón nhận cơ hội mới từ Hiệp định EVFTA!

Ưu điểm:

Xu hướng thời trang của người sử dụng ngày nay càng được chú trọng, cách điệu ăn mặc theo xu hướng ngày càng thoải mái hơn, đa dạng hóa và cá tính hóa. Thời trang nhập về từ Hồng-Kông vừa hay có thể chiều lòng được mong muốn của mỗi chúng ta. Bởi vậy có khả năng nói đây chính là một trong những cơ hkinh doanh làm giàu t buôn bán khá tốt.

cách làm giàu thông minh

Nhược điểm:

Một điểm cực kì rõ rệt nhất đấy là, do chi phí cao nên định giá bán cũng phải cao. Tâm lý hầu hết ở người tiêu dùng khi tới các cửa hàng kinh doanh cá nhân lại thường yêu thích đồ rẻ, có thêm được sự cạnh tranh càng ngày càng khốc liệt sẽ mang lại nhiều áp lực lớn cho những shop có giá bán cao. Tuy nhiên đây cũng sẽ là cơ hội tốt để cho bạn học bí quyết buôn bán làm giàu với 29 cách làm giàu từ buôn bán đạt kết quả tốt nhất hiện nay.

Kết luận: thời cơ và nguy cơ luôn tồn tại song song với nhau, nếu như bạn làm tốt thì thành công sẽ tương đối khả quan, tỷ lệ phần trăm thành công lên đến 50%-60%.

Trợ lý ảo

Các công ty và các người có chuyên môn thường sở hữu hoặc là nhờ đến sự giúp đỡ của một trợ lý để quản lý hoạt động như mail và phương tiện marketing xã hội. Và bạn cũng có thể bổ sung dịch vụ của bạn tới những người sử dụng online như là một trợ lý ảo.

Đây được coi là một kiểu thư ký cá nhân nhưng làm việc từ xa để xử lý các công việc mang tính chuyên môn sâu. Chuyên môn chủ đạo của họ là xử lý văn bản, chế bản điện tử, giải quyết dữ liệu, quản lý cơ sở dữ liệu, đọc và chuyển biên. “ Tôi đã trở thành một thư ký ảo cách đây 2 năm để tận dụng các kỹ năng thiết kế web.

XEM THÊM Các ông lớn Thương mại điện tử đã vượt qua những đợt BÃO SALE như thế nào?.

Các dự án của tôi đa phần đều được làm tại nhà, tôi chỉ đi đến văn phòng của người tiêu dùng khi đó là các dự án đặc biệt hay quá phức tạp” – 1 trợ lý ảo cho biết. “ Tôi cực kì yêu thích sự linh hoạt trong công việc đang làm. Tôi không cần phải ra ngoài ăn trưa và ở bên gia đình suốt ngày”

Kinh doanh đồ handmade Trực tuyến

Nếu như bạn là một người khéo tay và chưa biết làm nghề gì để giàu thì kinh doanh đồ handmade chắc chắn là lời giải thích bạn không thể bỏ qua, đây là một trong các bí quyết làm giàu ít vốn và hay nhất hiện nay đối với các bạn trẻ muốn khởi nghiệp.

Bán hàng bằng đồ handmade cũng nằm trong danh sách các ngành nghề dễ kiếm tiền nhất hiện nay do trào lưu dùng đồ handmade đang rất được nhiều khách hàng ưa chuộngcó thể là bởi sự độc, lạ khác hẳn với đồ công nghiệp 100 mẫu như một.

Kinh doanh đồ handmade Trực tuyến

Với châm ngôn “Sáng tạo, thông minh và không ngừng sáng tạo”– đây là một trong những kim chỉ nam nếu như bạn muốn kinh doanh đồ handmade. Khi nào sản phẩm của bạn thật sự độc đáo, khác biệt thì lúc đó mới gây được sự quyến rũ với người sử dụng khiến ai cũng muốn sở hữu. Nếu như những sản phẩm của bạn đạt được những yêu cầu trên thì bạn có khả năng kiếm được 400.000 – 600.000đ/ngày một cách rất đơn giản.

Quản lý truyền thông xã hội

Nếu như bạn am hiểu về các kênh social marketing, bạn có thể bổ sung các dịch vụ của bạn đến các thương hiệu cần giúp quản lý các tài khoản marketing xã hội của họ trên một cơ sở hàng ngày. Nó gồm có quản lý fanpage giúp người đối diệnlên ý tưởng kích hoạt và triển khai chiến dịch truyền thông xã hội hay nếu bạn là người có tầm ảnh hưởng thì bạn có khả năng kiếm tiền từ truyền thông marketing.

Tư vấn marketing xã hội

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chỉ cần cung cấp chuyên ngành phương tiện marketing xã hội của bạn đến khách hàng Trực tuyến thay vì thực sự giám sát các tài khoản cho họ. Như bổ sung dịch vụ chạy ads kênh .Facebook (chẳng hạn như), tư vấn làm video viral, video quảng cáo trên mạng xã hội. Hoặc tư vấn chọn lựa người ảnh hưởng để kích hoạt brand lớn trên kênh mạng xã hội.

Nhà dinh dưỡng học

Ý tưởng kinh doanh ít vốn

Xu thế ăn uống lành mạnh đang rất phổ biến. Tuy nhiên, với nhiều lời khuyên tranh chấp online; về những thứ tốt cho chúng ta và những thứ xấu; càng ngày có nhiều người chuyển sang các nhà dinh dưỡng chuyên nghiệp; để được hướng dẫn và hướng dẫn chuyên môn. Bạn có thể dễ dàng tìm các khóa học Trực tuyến miễn phí; để tìm hiểu các nguyên tắc căn bản của nghề này và tiếp tục cung cấp các chương trình dinh dưỡng cá nhân hóa online.

Kinh doanh hosting

Ngày nay internet tăng trưởng! nhu cầu dùng cao hơn việc lưu trữ dữ liệu cần thiết hơn; dịch vụ thuê hosting được quan tâm bởi máy tính luôn có địa chỉ IP cố định; việc truy cập internet khó khăn hơn.
bán hàng Hosting thích hợp với các trung tâm huấn luyện SEO; thiết kế website làm đại lý bán lẻ máy chủ web cho người dùng.

Cách kiếm tiền với nghề huấn luyện viên

Một trong những ngành nghề bán hàng mình mong muốn nhắc đến; đó là đào tạo viên. Nếu như bạn có kiến thức về những lĩnh vực như: ngoại ngữ; vẽ, múa, nhạc,… và chưa biết làm nghề gì bây giờ thì vì sao không thử sức với nghề đào tạo viên.

Cách kiếm tiền với nghề huấn luyện viên

XEM THÊM #4 sai lầm của doanh nghiệp SME về chuyển đổi số

Đây là bí quyết làm giàu, đang cực kì được ưa chuộng hiện nay. Bởi thời đại tri thức; ai nấy ngoài chuyên ngành công việc; đều mong muốn trang bị thêm cho mình thật nhiều kiến thức; hoặc đơn giản hơn chỉ vì sợ yêu thích, đam mê,… Những môn học này mang tính đặc thù; học xong là có nghề để kiếm sống được; hoặc muốn có công việc tốt thì cần phải có vốn liếng ngoại ngữ tốt,… có thể lượng sinh viên không nhất thiết không đủ.

Dịch vụ dịch tài liệu

Dịch vụ dịch tài liệu hiện nay! cực kì được nhiều công ty; doanh nghiệp, tư nhân thuê dịch thuật tài liệu; có sự liên quan về mặt hàng dịch vụ.
Bạn am hiểu ngoại ngữ; các ngôn ngữ trên thế giới vì sao lại không tham gia công việc; dễ dàng bạn chỉ cần có máy tính liên kết chặt chẽ internet; là có khả năng hợp tác làm việc với đối tác.
Công việc khá là giản đơn phải không? đặc biệt là bạn chăm chỉ; phù hợp với học viên kết hợp thêm thu nhập. Mức giá được trả cho một trang từ 50k – 200k.

Tác giả: N.P

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

I'm not a robot *