Đà Lạt Có Gì Thú Vị, 10 Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt Tuyệt Vời 2020

Gợi Ý Top 10 Địa Điểm Giới Trẻ Săn Đón, Sống Ảo Đẹp Nhất Khi Du Lịch Đà Lạt 2020

Tiểu Bali" Dalaland đẹp lung linh giữa lòng Đà Lạt

Bạn sẽ đắm chìm mình khi đặt chân đến ĐÀ LẠT với không khí trong lành, mát mẻ, yên bình, con người cực kì thân thiện. (Ảnh: internet)

Đà Lạt hiện nay, là thành phố du lịch, nổi tiếng bậc nhất của Việt Nam. Ai cũng đã từng nghe, biết đến thành phố “xứ sở ngàn hoa”. Tại đây, rất nhiều địa điểm Du Lich Đà Lạt nổi tiếng, nghỉ dưỡng hợp lí không nơi đâu sánh bằng.

1. Lạc Tiên giới Đà Lạt

Chỉ cần nghe cái tên, cũng khiến chúng ta tò mò và muốn đặt chân tới nơi đây một lần “Lạc Tiên Giới ”. Đúng như cái tên, đến đây bạn sẽ thấy, một chốn bồng lai tiên cảnh hiện ra trước mắt còn xót lại giữa thành phố Đà Lạt. Nơi đây, hội tụ tất cả những gì bạn cần những bức ảnh đẹp với một hồ nước xanh, những quả kinh khí cầu đa dạng màu sắc, cùng một chiếc đàn Piano giữa hồ.

LẠC TIÊN GIỚI - ĐỊA ĐIỂM SỐNG ẢO TRIỆU VIEW TẠI ĐÀ LẠT | Du Lịch Đà Lạt OnlineDu Lịch Đà Lạt Online

(Ảnh: internet)

2. Thung lũng tình yêu

Nơi đây hội tụ đầy đủ núi rừng, sông suối, thông và hoa. Và được bao bọc bới những tán thông già, trời xanh nước biếc, phong cảnh quá đổi hữu tình. Đó là lý do mà bất cứ thời điểm nào khi bạn đến Đà Lạt du lịch, đều phải ghé đến nơi đây để tham quan, trải nghiệm những điều mới mẻ và mộng mơ tại nơi đây cùng người thương.

25 Best Things To Do In Da Lat (Vietnam) - The Crazy Tourist | Cool places to visit, Da lat, Places to go
Thiên đường là đây (Ảnh: internet)

4. Bắc thang lên hỏi ông trời

Nằm vị trí khá xa thành phố, nhưng đường lại dễ đi với không khí trong lành cùng view ngắm cảnh Đà Lạt vô cùng lãng mạn và lạ mắt. Đến nơi này bạn sẽ được chiêm ngưỡng cầu bàn tay “ phiên bản nhỏ hơn” của cầu vàng Đà Nẵng.

Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời - Tương tư có thật là tôi yêu nàng

(Ảnh: internet)

5. Nấc thang lên thiên đường

Nằm trong khu Sunny Farm. Nơi đây có rất nhiều góc sống ảo huyền bí và hấp dẫn. Đặc biệt là chiếc cầu thang màu trắng vô cực được gọi là Nấc thang lên thiên đường. Khiến nhiều du khách mê mẩn, tò mò.

Chưa có ảnh ở 3 "nấc thang lên thiên đường" này thì đừng nói là dân mê du lịch Việt Nam!

(Ảnh: internet)

5. Khu Du Lịch Langbiang

Nơi đây được gọi là nóc nhà của cao nguyên Lâm Viên. Với độ cao trên 2.000m, địa điểm du lịch Đà Lạt này được các bạn trẻ rất yêu thích. Đặc biệt là với các bạn phượt. Nếu bạn đang có ý định thực hiện một chuyến phượt Đà Lạt, thì hãy thử khám phá đỉnh núi Langbiang.

Tour Cồng Chiêng Liên Mút - LangBiang Ẩm Thực Văn Hóa Tây Nguyên

(Ảnh: internet)

6. Tuyệt tình cốc 

Nằm cách trung tâm khá xa. Với đặc điểm nổi bật ở đây là hồ nước màu xanh cực kỳ bắt mắt và thu hút. Tuyệt tình cốc là sự kết hợp của những hồ đá với màu nước xanh, đặc biệt nên được rất nhiều bạn trẻ đã không ngại đường xa đến đây để check-in.

Gần 1 năm đóng cửa TUYỆT TÌNH CỐC ĐÀ LẠT CHÍNH THỨC MỞ CỬA TRỞ LẠI "đẹp xuất sắc hơn xưa" - Địa Điểm Ăn Uống

(Ảnh: internet)

7. Vườn Thượng Uyển Bay 

Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên, với sự sắp đặt và bài trí cực kỳ tinh tế những con đường hoa, những tiểu cảnh sắc màu rực rỡ. Từ cổng bạn đi vào, là một con đường đầy đủ 7 sắc màu với mái che là hàng ngàn bông hoa khác nhau tạo nên sự quyến rũ độc đáo, lạ mắt giống như thiên đường.

Tin tức cộng đồng mạng - Đổ nghiêng đổ ngả trước Khu vườn cổ tích ngập tràn hoa mới toe ở Đà Lạt

(Ảnh: internet)

8. Hoa Sơn Điền Trang

Đa dạng, phong phú Hoa Sơn Điền Trang có đầy đủ những gốc sống ảo thần thánh dành cho bạn như: bàn tay Phật, xích đu gỗ, trái tim lơ lửng,… Có thể nói, một mét vuông tại đây có thể cho ra đời hàng nghìn tấm ảnh sống ảo cực đẹp, mà ai nhìn vào cũng đều mê mẫn lòng người.

Hoa Sơn Điền Trang - Thiên đường check in Đà Lạt - Dataco

(Ảnh: internet)

8. Đồi Thông Hai Mộ

Đây là địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng. Câu chuyện tình đẹp, của một cặp đôi yêu nhau cách đây khoảng 60 năm mà không đến được với nhau nên hẹn khiếp sau sum vầy. Họ đã chọn cách ra đi cùng nhau và mong muốn được chôn cất cạnh bên nhau.

Câu chuyện tình yêu ly kì đằng sau bài hát "Đồi thông hai mộ" mà ít người biết đến

(Ảnh: internet)

9.Bức Tường Vàng Cối Xay Gió

Nói đến Đà Lạt, không ai không biết đến Bức tường vàng Cối Xay Gió. Với bức tường vàng đặc biệt nơi đây đã trở nên vô cùng HOT khi được các bạn trẻ liên tục check-in. Ngoài việc check-in tại đây, các bạn còn được thưởng thức những loại bánh ngọt của Đà Lạt tại đây cực ngon.

Bức tường vàng 'Cối Xay Gió huyền thoại ở Đà Lạt chính thức bị khai tử

(Ảnh: internet)

10. Chùa Linh Quy Pháp Ẩn

Nơi sở hữu cổng trời Đà Lạt đầu tiên. Chốn Bồng lai tiên cảnh. Khi đến nơi đây, bạn có cơ hội ngắm toàn bộ khung cảnh của cả đất, trời mờ ảo trên cao. Địa điểm Check-in đang được nhiều bạn trẻ yêu thích khi có dịp tham quan Đà Lạt.

Review chùa Linh Quy Pháp Ấn | Cổng trời Đà Lạt thu hút du khách

(Ảnh: internet)

>>>>Tham khảo thêm: Các Dự Án BĐS Tiềm Năng Đáng Cân Nhắc Trong 2021

Trích dẫn Du Lịch Việt Nam

L.Đ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

I'm not a robot *