6 sự thật ít ai biết về Wonder Woman 1984

Không lâu nữa, bom tấn được mong chờ nhất 2020 là Wonder Woman 1984 sẽ chính thức được ra rạp. Bộ phim về nữ anh hùng của nhà DC được kỳ vọng là sẽ vượt qua cả thành công của phần phim trước; đem đến cho khán giả những thước phim hành động hấp dẫn, máu lửa cùng với nội dung ý nghĩa trong những năm 1984. Trước giờ G, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số sự thật thú vị của bộ phim để có cái nhìn rõ hơn về Wonder Woman 1984 nhé!

6 điều ít ai biết về Wonder Woman 1984: “Chị đẹp” tung hoành khi Aquaman còn chưa thụ thai, số tiền cát-xê khủng muốn xỉu lên xỉu xuống! - Ảnh 1.

Đã có tới tận 3 gương mặt sáng giá cho vai “nữ cường” đối đầu Wonder Woman

Đầu tiên, vai diễn “phản diện báo gấm” Cheetah vốn được gửi gắm cho nữ diễn viên Emma Stone. Sau đó nàng sao này đã từ chối và nhân vật được giao lại cho Kristen Wiig. Theo đạo diễn Patty Jenkins tiết lộ, Kristen Wiig mới chính là sự lựa chọn ban đầu của cô. Ngoài ra, “nữ hoàng phim kinh dị” Sarah Paulson từng bày tỏ mong muốn được vào vai Cheetah và cô cũng được nhiều fan rất ủng hộ nhờ khả năng diễn xuất ám ảnh của mình.

6 điều ít ai biết về Wonder Woman 1984: “Chị đẹp” tung hoành khi Aquaman còn chưa thụ thai, số tiền cát-xê khủng muốn xỉu lên xỉu xuống! - Ảnh 2.

Emma Stone, Kristen Wiig trong vai Cheetah và Sarah Paulson

Sự thật là Wonder Woman 1984 đã “lỡ hẹn” với khán giả tận 6 lần

Theo kế hoạch ban đầu , “chị đại DC” sẽ trở lại với màn ảnh vào ngày 20/12/2019. Tuy nhiên hãng Warner Bros đã có một vài lần thay đổi ngày ra rạp của bộ phim để “né” các bom tấn khác là Star Wars và Điệp viên 007. Tiếp đó, dịch bệnh Covid-19 cũng là nguyên nhân gây cản trở đường phim ra rạp nhiều lần. Và phải đến tháng 9 vừa rồi, phim mới “yên vị” cho lịch ra mắt ngày 25/12 tới đây, tuy nhiên nhiều fan vẫn khá thấp thỏm lo lắng. May mắn thay là hãng Warner Bros đã tuyên bố “chốt sổ” ngày phát hành này.

Nhìn trẻ măng và quyến rũ như vậy, ít ai biết tuổi thật của cô nàng siêu anh hùng Diana trong Wonder Woman 1984 là khoảng 870 tuổi

Đạo diễn Jenkins từng chia sẻ với trang Collider rằng Wonder Woman đã “sương sương” 800 tuổi ở phần phim thứ nhất. Xem xét vào khác biệt thời gian giữa 2 phần, có thể đoán được ngay Wonder Woman 1984 diễn ra khi “chị đại” ở tuổi gần 900 – gấp rất nhiều lần người tình Steve Trevor thủ vai bởi Chris Pine.

Wonder Woman 1984 chính là bộ phim thứ 9 của Vũ trụ DCEU

6 điều ít ai biết về Wonder Woman 1984: “Chị đẹp” tung hoành khi Aquaman còn chưa thụ thai, số tiền cát-xê khủng muốn xỉu lên xỉu xuống! - Ảnh 5.

Trước đó, Wonder Woman năm 2017 cũng là tác phẩm đầu tiên của thế giới siêu anh hùng này. Tác phẩm gây thành công vang dội cả về doanh thu lẫn phản hồi từ chuyên môn.

Số tuổi của Wonder Woman và Aquaman sẽ khiến nhiều người “sốc óc”

Bộ phim này diễn ra vào năm 1984. Đáng chú ý, nhân vật Aquaman lại được sinh ra vào năm… 1985. Như vậy, trong lúc cô nàng Diana đang bận “khuấy đảo” thiên hạ thì có thành viên kỳ cựu khác trong đội Justice League còn… chưa được thụ thai. Ở ngoài đời, nam tài tử Jason Momoa thực chất già hơn nữ diễn viên Gal Gadot 6 tuổi.

6 điều ít ai biết về Wonder Woman 1984: “Chị đẹp” tung hoành khi Aquaman còn chưa thụ thai, số tiền cát-xê khủng muốn xỉu lên xỉu xuống! - Ảnh 6.

Mức lương của nữ diễn viên Gal Gadot đã tăng tận 33 lần so với phần phim trước

Theo trang Variety, mặc dù cô nàng chỉ được trả 300.000 đô hồi 2017; giờ đây cát-xê của nữ minh tinh đã chạm đến mốc 10 triệu đô; đặt cô vào danh sách những nữ diễn viên được trả hậu hĩnh nhất thế giới.

Nguồn: Kenh14

Tác giả: Hồng Phúc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

I'm not a robot *