Các Start-Up Việt Huy Động Hàng Triệu USD Năm 2020

Các công ty start-up Việt Nam huy động được hàng triệu USD năm 2020, trong thời kỳ dịch Covid 19.

Siêu Việt Group

Tháng 2 năm 2020, Affirma Capital đã đầu tư 34 triệu USD tương đượng khoảng 790 tỷ đồng vào Công ty Nhân sự Siêu Việt – Siêu Việt Group. Đây là đơn vị sở hữu Vieclam24h, TimViecNhanh, MyWork và ViecTotNhat. Siêu Việt Group cho biết sẽ rằng dùng khoản đầu tư trên tiếp tục mở rộng thị trường kinh doanh và triển khai thêm nhiều dịch vụ cho khách hàng của mình.

Các Start-Up Việt Huy Động Hàng Triệu USD Năm 2020

Sáng lập viên Siêu Việt gồm Giám đốc Siêu Việt là ông Xuân Minh và ông Phan Minh Tâm là đơn vị đầu tư vào chuỗi cửa hàng tóc nam 30Shine, 24h.com.vn, Anycar,… . Hiện ông Tâm cũng là Chủ tịch hội đồng quản trị của Siêu Việt.

Propzy

Vào tháng 6 vừa qua, Propzy, một công ty start-up trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ vào bất động sản tại Việt Nam đã gọi vốn thành công 25 triệu USD ở vòng Series A. Đứng đầu vòng rót vốn này gồm có Gaw Capital và SoftBank Ventures Asia. Có thêm các nhà đầu tư khác như Next Billion Ventures, FEBE Ventures, RHL Ventures, RSquare, Breeze và Insignia.

Công ty Propzy

Công ty được thành lập năm 2016, với công nghệ có thể tham gia vào mọi giai đoạn của một giao dịch bất động sản.

OnPoint

Nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam, công ty OnPoint trong tháng 4/2020 đã công bố gọi vốn thành công số vốn trị giá 8 triệu USD trong vòng Series A. Bởi một số nhà đầu tư, dẫn đầu là Quỹ đầu tư Kiwoom – Hàn Quốc, Quỹ đầu tư Tăng trưởng Việt Nam DAIWA-SSIAM II. Tổng số vốn OnPoint huy động hiện nay đã lên trên mức 8 chữ số.

Với nguồn vốn này OnPoint  dự kiến tuyển thêm nhân sự, đầu tư phát triển công nghệ, phát triển phân tích dữ liệu giúp cho việc cung cấp dịch vụ tốt hơn đến với khách hàng.

Beta Media

Beta Media công bố về thoả thuận góp vốn đầu tư trị giá 8 triệu USD vào tháng 6 năm 2020. Số vốn này có được từ quỹ đầu tư Nhật Bản là Daiwa PI Partners và công ty được định giá 1.000 tỷ đồng trong thỏa thuận trên.

Hệ thống rạp phim Meta

Beta Media là công ty vận hành chuỗi rạp phim Beta Cinemas. Có 14 cụm rạp hiện tại trên toàn quốc. Với nguồn vốn mới ở trên, Beta Media sẽ mở nhiều cụm rạp hơn trong những năm tới và phát triển mô hình nhượng quyền thương hiệu rạp chiếu phim tại các địa phương.

Bất Động Sản Tức Tốc Chuyển Dịch Về Quảng Bình

Vntrip

10/2020, Vntrip cho biết công ty này đã kêu gọi thành công 7 triệu USD trong vòng huy động vốn mở rộng ở Series B.

Vntrip hiện đã huy động được tổng cộng 20 triệu USD. Với các nhà đầu tư trước đó gồm: John Wu là cựu giám đốc công nghệ của Alibaba Group, Hendale Capital trụ sở tại Hong Kong; công ty đầu tư IHAG Holding tại Thụy Sĩ và thêm các nhà đầu tư khác.

Công ty VnTrip

F88

Chuỗi cho vay cầm cố tài sản tại Việt Nam F88 trong tháng 6 vừa qua! đã thông báo nhận thêm nguồn vốn 6 triệu USD tương đượng 140 tỷ đồng. Nguồn vốn này được kêu gọi trong vòng đầu tư tăng trưởng thứ 3; từ quỹ tài chính quốc tế Mekong Enterprise Fund III do Mekong Capital tư vấn quản lý và Granite Oak.

Công ty cầm đồ F88

Khoản đầu tư mới từ 2 cổ đông! chiến lược này sẽ sử dụng để mở rộng chuỗi phòng giao dịch của F88; và tăng dư nợ cho vay trên 180 phòng giao dịch sẵn có của F88.

Nguồn: CafeF

Xem thêm thông tin thị trường 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

I'm not a robot *