Sài Gòn những địa điểm tràn đầy không khí Giáng sinh 2021

Lại một năm nữa sắp qua đi, có lẽ đây là khoảng thời gian người Sài Gòn cảm thấy thật dễ chịu. Sáng sớm chạy xe trên đường không khí lạnh sẽ xen vào đôi bàn tay. Chiều tối tan ca sẽ được ngắm những ánh đèn lung linh tại các con hẽm xóm đạo, tại các nhà thờ. Ấy thế mà Sài Gòn tràn đầy không khí Giáng sinh 2021 đúng không nào? Mách bạn Sài Gòn những địa điểm tràn đầy không khí Giáng sinh 2021 này nhé. 

Cứ vào thời điểm này hằng nay thì những con đường, những khu nhà thờ được trang hoàng lộng lẫy. Các khu trung tâm thương mại cũng được trang trí thu hút người dân chụp ảnh.

Nhà thờ Tân Định

Nơi đây là một địa điểm khá nổi tiếng đối với mọi người trong dịp Noel hằng năm. Nhà thờ nằm tọa lạc tại số 289 đường Hai Bà Trưng, phường Võ Thị SáuQuận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà thờ Tân Định thu hút khách tham quan bởi một màu hồng ngọt ngào

Chính bởi vẻ ngoài với màu hồng xinh xắn mà hằng năm nơi đây thu hút rất nhiều khách đến tham quan.  Bên ngoài được  trang trí rất nhiều hệ thống đèn, buổi tối sẽ thấy được vẻ lấp lánh của chúng. Nơi đây được tu sửa hằng năm, và cách trang trí cũng được thanh đổi để phù hợp hơn.

Buổi tối nhà thờ được trang trí đèn vô cùng lộng lẫy

Để thuận tiện cho khách tham quan thì tại nhà thờ cũng có dịch vụ gửi xe. Vì là chốn linh thiêng nên nơi đây không thu phí khách gửi xe, nhưng vẫn xe có thùng quyên góp tùy tâm của quý khách.

Giáo xứ Bình An

Giáo xứ Bình An, 2287, đường Phạm Thế Hiển, quận 8 là một trong những nhà thờ thu hút khách tham quan nhất.

Ngoài hang đá Giáng sinh ở vị trí trung tâm, xung quanh nhà thờ Bình An còn dựng tiểu cảnh phỏng đá có màu vàng bắt mắt. Khuôn viên rộng khiến khách tham quan dễ dàng vui chơi và có được những bức hình ưng ý.

Giáo xứ Bình An

Để thuận tiện cho khách đi bộ tham quan nên ban quản lý không cho xe máy vào bên trong khuôn viên nhà thờ, nhiều người ngại gửi xe nên đậu xe bên ngoài chờ người thân khiến việc đi lại ở những khu vực này gặp khó khăn.

Gần nhà thờ Bình An có bãi giữ xe với giá khoảng 4.000 đồng/ xe máy.

Giáo xứ Bình Thái

Giáo xứ Bình Thái cũng là một trong 5 giáo xứ hút khách ở xóm đạo Phạm Thế Hiển. Khách đến xóm đạo quận 8 thường sẽ đi qua các nhà thờ như Bình An, Bình An Hạ, Bình Thái, Bình Thuận và Bình Sơn. Ngoài hang đá trong các nhà thờ, giáo dân sinh sống ven đường Phạm Thế Hiển cũng làm hang đá Giáng sinh trước cửa nhà, khách tham quan cũng có thể ghé chụp ảnh.

Giáo xứ Bình Thái

Trung tâm Quận 1

Các khu trung tâm thương mại ở quận 1,  cũng thu hút đông bạn trẻ đến chụp ảnh, vui chơi. Năm nay, việc trang trí Giáng sinh ở những nơi này có phần đơn giản hơn so với năm ngoái. Tuy nhiên Diamond Plaza vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi khu vực này có 10 khung cửa kính với đa dạng kiểu trang trí khác nhau.

Gần đó, Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM trên đường Phạm Ngọc Thạch, quận 1 cũng đang có hội chợ cuối năm, nên nhiều người thường kết hợp tham quan 2 điểm này.

Trung tâm quận 1 được rất nhiều bạn trẻ đến tham quan và chụp ảnh

Trung tâm thương mại Saigon Centre

Trung tâm thương mại Saigon Centre trên đường Lê Lợi, quận 1. Nơi đây gây ấn tượng với khách bằng những vòm thông xanh được trang trí bắt mắt quanh cửa. Bên cạnh đó có một số tiểu cảnh tuần lộc kéo xe ông già Noel.

Không khí giáng sinh tại Trung tâm thương mại Saigon Centre

Đỗ Thiên Thanh (quận 1) chia sẻ: “Năm nay các trung tâm thương mại không trang trí nhiều như năm ngoái nhưng vẫn đảm bảo cho người dân có điểm chụp ảnh Giáng sinh.  Mình và người thân vẫn tuân thủ việc đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn với người khác”.

Xem thêm: Các địa điểm du lịch tại đây.

Nguồn: vnexpress.vn

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

I'm not a robot *