Top 10 Câu lạc bộ bóng đá giàu nhất thế giới 2020

Những câu lạc bộ bóng đá giàu nhất

Câu lạc bộ bóng đá giàu nhất thế giới nào đang nắm giữ vị trí đầu tiên. Đó là một câu hỏi mà bất kỳ người hâm mộ nào cũng muốn biết câu lạc bộ của đội bóng mình yêu thích đang ở vị trí bao nhiêu. ZCC dựa trên những dữ liệu mới nhất thu thập được từ các người có chuyên môn cao để phân tích giá trị các cầu thủ không giống nhau của từng CLB trên thị trường toàn cầu để đưa ra một bảng thứ hạng 10 câu lạc bộ có giá trị nhất thế giới cho đến thời điểm hiện nay. Điều bất ngờ, Real Madrid vượt mặt cả MU và Barca vươn lên vị trí số 1 trong top 10 câu lạc bộ giàu nhất thế giới.

Top 10 Câu lạc bộ giàu nhất thế giới

1. Real Madrid – Câu lạc bộ giàu nhất thế giới của làng bóng đá

Trong danh sách các câu lạc bộ giàu nhất thế giới mới được cập nhật trong thời gian gần đây. Real Madrid là một trong những câu lạc bộ đứng đầu trong danh sách các câu lạc bộ bóng đá giàu nhất toàn cầu. Đây được xem là một điều bất ngờ khi mà Real Madrid đã vượt qua được các đối thủ đáng gờm khác như là MU và Barca để nắm giữ được vị trí đầu bảng.

Những câu lạc bộ bóng đá giàu nhất

Hiện nay, Real Madrid có giá trị là 3,263 tỷ USD, doanh thu đạt 746 triệu USD và lợi nhuận nằm ở con số 170 triệu USD. Thật là ấn tượng phải không nào? Để tự làm ra được những giá trị như ngày hôm nay, Real Madrid đã có 4 trên 5 trận thắng ở Champions League. Hy vọng, trong những thời gian sắp tới họ sẽ tiếp tục nỗ lực để giữ vững ngôi vị đầu bảng.

2. Barcelona

Đội bóng giàu nhất thế giới

Đứng thứ hai trong danh sách những câu lạc bộ giàu nhất thế giới. Barcelona là một câu lạc bộ bóng đá được biết đến từ Tây Ban Nha. Tính cho đến đầu năm 2020, Barcelona đã có giá trị lên tới 3,163 tỷ USD, doanh thu rơi vào khoảng 690,4 triệu USD và lợi nhuận là 174 triệu USD.

3. Manchester United

Quỷ đỏ có con số chính xác mà CLB này mang về với mức thu nhập là 666 triệu euro. Đội bóng được biết đến từ Old Trafford. Điều đáng tiếc nhất cho CLB này chưa giành được bất kỳ thành tích lớn gì kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu, nhất là chức vô địch Premier League. Việc Man United xếp thứ 3 trong danh sách này là một điều thực sự khiến không ít CĐV cảm thấy tiếc nuối. Nguyên nhân là do các người nổi tiếng của họ đang ở trong những năm cuối của bản hợp đồng vì thế giá trị của họ sẽ thấp hơn rất nhiều.

Manchester United

Cầu thủ đắt giá nhất Man United là Paul Pogba (90 triệu euro), Romelu Lukaku (85 triệu euro) và Marcus Rashford (80 triệu euro). Dù cho thế nào đi nữa sức mạnh của sự nổi tiếng của câu lạc bộ cũng khiến họ vẫn kiếm được nhiều tiền cho đến ngày nay.

4. Bayern Munich

FC Bayern München được thành lập vào 1900 có trụ sở ở München, là một trong những câu lạc bộ thành công nhất ở Đức, đội bóng đã sở hữu cho mình với 25 chức vô địch đất nước cùng 17 cúp quốc gia. Bayern đã hơn 10 lần vào chung kết UEFA Champions League, vô địch cúp châu Âu với 3 lần liên tiếp (1974-76).
Bayern Munich
Những năm mới đây nhất họ đã vô địch 7/10 giải đấu. Danh hiệu quốc tế gần nhất của họ là Cúp vô địch toàn cầu các câu lạc bộ, Siêu cúp bóng đá châu Âu,…. trước đây đội bóng này đã chơi 33 năm ở sân Olympic.
Câu lạc bộ đông thành viên hạng nhì toàn cầu. đây có lẽ là câu lạc bộ thể thao lớn nhất ở Đức và lớn thứ tư trên toàn cầu, tạo ra 368,4 triệu € (  vào năm 2012).

5. Manchester City

đội bóng giàu nhất thế giới

Top 10 câu lạc bộ giàu nhất toàn cầu về bóng đá. Không thể bỏ qua Manchester City. Đội bóng đến từ nước Anh hiện đang có giá trị 1,375 tỷ USD, doanh thu 562 triệu USD và lợi nhuận là 122 triệu USD.

Manchester City hiện có trong tay một dàn cầu thủ bậc cao nhất và phong độ nhất có thể nói đến như Raheem Sterling; Kevin De Bruyne…

6. Paris Saint-Germain

“Tiền thì anh không thiếu” chính là câu nói dành cho đội bóng PSG nếu xét về tiền mặt. tuy nhiên về khía cạnh “cá kiếm” thì PSG chỉ xếp thứ 6 trong danh sách này.

Nếu như muốn biến thành một trong những câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu, thì câu lạc bộ này phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong  những giải đấu sắp tới.

7. Liverpool – € 513,7 triệu

Đã khá lâu rồi đội tuyển của ông Jürgen Klopp chưa giành cúp.Tuy nhiên, Liverpool đã vào được trận chung kết Champions League vào mùa trước và hiện đang dẫn đầu bảng thứ hạng Ngoại hạng Anh, giúp họ đứng thứ 7.Liverpool xếp thứ 2 Premier League và thứ 4 toàn cầu về giá trị đội hình.

Liverpoo

Đây chính là con số không quá bất ngờ bởi The Kop vừa lên ngôi vô địch Champions League. Các cầu thủ hàng đầu như Mohamed Salah (150 triệu euro); hay Sadio Mané (120 triệu euro); giá đều tăng mạnh. hơn nữa còn có Virgil van Dijk giá 90 triệu euro, thủ thành Alisson, Roberto Firmino và Trent Alexander-Arnold đều có giá 80 triệu euro.

8. Chelsea

đội bóng Chelsea

Chelsea là một trong bộ ba câu lạc bộ thành London khi Arsenal và Spurs trước đó cũng nằm trong danh sách này. The Blues đã kiếm được nhiều tiền hơn đáng kể so sánh với clb láng giềng của họ ở London và họ có khả năng thu nhập nhiều hơn nếu họ giành được cup gì đấy trong năm nay. Chelsea lọt vào top 4 trong danh sách CLB có 145 triệu NHM trên toàn toàn cầu. Có giá trị hơn 1.5 tỷ bảng và doanh thu là 50,7 triệu euro mỗi năm.

Các nhà vô địch Europa League cũng là một trong bốn CLB Anh xảy ra trong danh sách. The Blues có Pulisic (78,4 triệu euro); Jorginho (70,1 triệu euro); và Kante (65,5 triệu euro) là những cầu thủ giá trị nhất của họ.

9. Arsenal

Đây chính là một trong những câu lạc bộ bóng đá lớn nhất tại Anh; có trụ ở Holloway, London với số lượng người hâm mộ đông đảo qua nhiều năm nay. Tính đến nay, Arsenal giành được 13 danh hiệu vô địch đất nước, 12 danh hiệu cúp FA.
Câu lạc bộ bóng đá giàu nhất thế giới
Năm 1919, các pháo thủ lên hạng cao nhất và bám trụ lâu nhất; trong quá khứ giải đấu hạng cao nhất ở Anh. Có được 5 chức vô địch hạng cao nhất và 2 danh hiệu cúp FA vào thập niên 1930. Đây là cái tên tiêu biểu cho những đội bóng giàu nhất toàn cầu.
Những năm kế tiếp đội đoạt chức vô địch đất nước và cúp FA. Danh hiệu giải vô địch quốc gia và cúp FA; mùa giải 2003-04 bất bại. Cho đến năm 2006, đội bóng này đã lọt vào trận chung kết UEFA Champions League. Đội bóng có thu nhập cao nhất trên toàn cầu và đứng thứ 7; về tổng giá trị tài sản cao nhất toàn cầu là trên 1,3 tỷ USD (2015).

10. Tottenham Hotspur

Đứng cuối trong top 10 danh sách câu lạc bộ giàu nhất thế giới trong làng bóng đá chính là cái tên Tottenham Hotspur. Đội bóng này hiện đang có doanh thu khoảng 430 triệu USD ở năm vừa rồi.

Kết

Trên đây chính là danh sách top các câu lạc bộ giàu nhất thế giới mà chúng tôi tổng hợp được. Đội bóng yêu thích nhất của bạn có nằm trong danh sách này không?

Xem Thêm: Những Cặp Đối Đầu Đỉnh Cao Vòng 1/8 Champion League.

Tác Giả: N.P

Nguồn Tham khảo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

I'm not a robot *