Đóng cửa chi nhánh VPBank Trung Sơn vì tiếp xúc với ca nhiễm 1451

Trong những ngày vừa qua cả nước Việt Nam đa lo lắng vì những hành động trốn cách ly của các ca nhiễm. Như chúng ta đã biết năm vừa qua là năm dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng rất nhiều. Mới đây đã phát hiện ca nhiễm 1451 dương tính, tuy nhiên điều đáng nói là ca nhiễm này đã không cách ly và đến ngân hàng giao dịch trước đó. Tình thế này, để đảm bảo an toàn cho mọi người bắt buộc đóng cửa chi nhánh VPBank Trung Sơn vì tiếp xúc với ca nhiễm 1451.

Việt Nam phát hiện ca nhiễm mới 1451

Ca nhiễm 1451 tại TPHCM

Tối 28-12, Bộ Y tế đã xác định ca bệnh 1451 nam, 23 tuổi, quốc tịch Việt Nam, có địa chỉ tại quận 5, TP.HCM. Đây là trường hợp từ Myanmar nhập cảnh trái phép qua đường mòn lối mở ngày 24-12 (cùng BN1440), sau đó về TP.HCM.

Kết quả xét nghiệm ngày 27-12 tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi. Đây là người nhập cảnh trái phép mắc COVID-19 thứ 2 ghi nhận trong 3 ngày vừa qua (sau ca bệnh 1440 ở Vĩnh Long).

Mới nhất chiều nay, 29-12, Bộ Y tế đã thông báo khẩn tất cả ai từng có mặt tại địa điểm liên quan bệnh nhân 1440 và 1451 từ ngày 24 đến 27-12 nhanh chóng liên hệ với cơ quan y tế gần nhất để kiểm tra sức khỏe. Trong những địa điểm được khuyến cáo có chi nhánh Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank tại vòng xoay Trung Sơn, TP.HCM.

Ca nhiễm 1451 tại TPHCM có lịch trình di chuyển phức tạp

VPBank quyết định đóng cửa để kiểm tra sức khỏe

VPBank tạm ngưng kể từ có công văn thông báo về tình hình dịch bệnh trên địa bàn. Đồng thời xuất hiện 1 trường hợp nghi nhiễm virus COVID-19 do tiếp xúc với BN1440.

Song song với việc tạm ngừng giao dịch tại chi nhánh VPBank Trung Sơn tại địa chỉ tại số 49-51 đường số 9A, khu dân cư Trung Sơn, ấp 4B, xã Bình Hưng huyện Bình Chánh, TP.HCM. Ngân hàng đã cho nhân viên tại chi nhánh này thực hiện cách ly theo hướng dẫn.

Ngân hàng thông báo tới khách hàng thực hiện giao dịch tại quầy 1 để kiểm tra sức khỏe.

VPBank quyết định đóng cửa để kiểm tra sức khỏe cho người từng đến đây

Thời gian tạm ngừng của chi nhánh VPBank Trung Sơn phụ thuộc vào kết quả xét nghiệm của cơ quan.  VPBank cũng không phải là ngân hàng đầu tiên phải đóng cửa phòng giao dịch vì COVID-19.

Trước đó vào tháng 8 Eximbank đã phải tạm đóng cửa 1 phòng giao dịch. Bởi khi ấy nhân viên tiếp xúc với khách hàng mắc COVID-19. Và sau đó một nhân viên và các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch.

Cập nhật tin tức mới tại đây.

Nguồn: tuoitre.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

I'm not a robot *