{2020} – Đầu Từ Gì Để Có Lãi Suất Cao Nhất

“Đầu tư gì năm 2020 là một trong những cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google cho đến thời điểm hiện tại về chủ đề đầu tư gì có lại suất cao nhất năm 2020. Trong bài viết này, ZCC sẽ chia sẽ cho bạn một bài viết Nên đầu tư gì năm 2020 để có lãi cao nhất dưới đây nhé?”

Gửi tiết kiệm ngân hàng: Kênh đầu tư không gây hại

Theo TS. Nguyễn Trí Hiếugửi tiền vào tổ chức tài chính vẫn luôn là những kênh đầu tư an toàn  có thể bảo toàn được số vốn của người đầu tư cao nhất.

“Mặc dù Luật Tổ chức tín dụng đã cho phép các ngân hàng có thể phá sản, nhưng tại năm 2020 thì chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra”, ông Hiếu nói.

Ngoài ragửi tiết kiệm ngân hàng sẽ mang đến lợi nhuận tương đối tốt nếu như những tổ chức tài chính này tiếp tục trả lãi suất vào khoảng 7-8%/năm.

Theo TS. Nguyễn Trí Hiếu
Theo TS. Nguyễn Trí Hiếu

Vàng: Sự lựa chọn tốt cho các nhà đầu tư

Với kênh đầu tư vàng, trong năm 2020; thị trường này dự đoán sẽ biến động theo chiều đi lên. Ngoài ra vàng có thể đáp ứng được hai chỉ tiêu là tính thanh khoản , tỷ lệ sinh lời cao, do vậy đầu tư vào vàng trong năm nay là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nhà đầu tư.

“Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chú ý khi đầu tư vào vàng là đừng nên “bỏ tổng cộng trứng vào một giỏ”, tức là không đem tổng cộng tiền của mình đầu tư hết vào kênh này mà nên phân bổ ra cho nhiều kênh đầu tư khác. Ngoài racác nhà đầu tư đừng nên lướt sóng vàng trong năm 2020, có nghĩa là mua đi bán lại một cách mau chóngviệc làm này sẽ làm cho nhiều nhà đầu tư thua lỗ. Thay vào đấy, nên mua vào rồi chờ tối thiểu 6 tháng rồi bán”, ông Nguyễn Trí Hiếu đưa rõ ra lời khuyên.

Bất động sản, chứng khoán: Cần phải thận trọng

Với kênh bất động sản, TS. Nguyễn Trí Hiếu nhận định đây chính là một kênh đầu tư cần được chú ý tại năm nay. Đây không chỉ là kênh mang giá trị đầu tư cao, mà còn là tài sản đưa tính cố định. Khi một người mong muốn có một căn nhà để ở hoặc có bất động sản để đầu tư.

Tuy nhiêntrong năm 2020 thị trường bất động sản sẽ chững lại, do vậy nếu đầu tư, kinh doanh bất động sản để kiếm lời thì bạn cần phải thận trọng, bên cạnh đó, đây cũng là kênh đầu tư đòi hỏi phải bỏ ra một số tiền lớn từ 500 triệu trở lên. Do vậy cần suy nghĩ kỹ càng , đừng nên đầu tư vào kênh bất động sản nóng như đất nền.

Còn đối với kênh đầu tư chứng khoán, ông Hiếu cho rằng thị trường này chỉ dành cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp, trường hợp bạn không hiểu biết sâu về chứng khoán thì không nên đầu tư.

“Ở thị trường này, nếu bạn không hiểu rõ mà đầu tư theo tính “bầy đàn” thì sẽ dễ thua lỗ, mất vốn”, Chuyên gia tài chính-ngân hàng Nguyễn Trí Hiếu làm nổi bậc, cụ thể dưới đây.

Đầu tư ngoại tệ: kĩ năng sinh lời rất ít

Với kênh ngoại tệ, theo nhận định của TS. Nguyễn Trí Hiếu thì thị trường này tại năm 2020 sẽ bình ổn như năm 2019. Do vậy đầu tư vào kênh này khả năng sinh lời sẽ không nhiều. Kết hợp với đấy, kinh doanh ngoại tệ là kinh doanh có điều kiện. Thế nên, đây cũng là kênh dùng cho những nhà chuyên môn; nếu như không hiểu biết gì về thị trường ngoại hối thì rất nguy hiểm. Giản đơn phi pháp.

Đầu tư ngoại tệ: kĩ năng sinh lời rất ít

“Với bất kỳ kênh đầu tư nào cũng có những điểm không tốt  ưu điểm. Tuy nhiên, phải tùy vào số tiền mình có, chấp thuận đầu tư thời gian, công sức; cũng như kĩ năng đến gần hơn thông tinnắm cầm thị trường; thậm chí cả dùng công nghệ thì mới nên lựa chọn những kênh đầu tư mạo hiểm. Vì thường thường rủi ro cao thì lợi nhuận cũng cao hơn. Còn không, gởi để dành là lựa chọn không gây hại  dễ dàng nhất”, TS. Nguyễn Trí Hiếu khuyến cáo.

Xem thêm:  Làn Sóng Thoái Vốn Cuối Năm Gia Tăng.

Theo N.P-Tổng Hợp

Tham Khảo: eth.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

I'm not a robot *