Aeon Hải Phòng nổ lực vực dậy nền kinh tế của Thành phố cảng

Năm 2020 nền kinh tế Việt Nam nói riêng và cả nước nói chung bị ảnh hưởng nặng nề. Một số doanh nghiệp phải tạm dừng hoạt động, tuyên bố phá sản trong lúc dịch bệnh khó khăn. Tuy nhiên trong năm này Aeon Hải Phòng đã chính thức ra mắt và hoạt động đúng theo kế hoạch. Có thể thấy đây chính là sự nổ lực mạnh mẽ của Aeon Việt Nam. Qua đó có thể thấy Aeon Hải Phòng đã rất nổ lực vực dậy nền kinh tế của Thành phố cảng sau một thời gian dịch bệnh.

Aeon Hải Phòng và mục tiêu trở thành điểm đến cho mọi người

Trong năm 2020, AEON Hải Phòng – Lê Chân là Aeon đầu tiên tại Hải Phòng và chính là trung tâm thứ 6 của toàn quốc. Aeon này chính là chuỗi siêu thị, bách hóa tổng hợp cho mọi gia đình. Aeon này được ra mắt với diện tích lớn hơn 18.000 m2. Được mở ra để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và đặc biết “chuẩn chất Aeon”. Tại Aeon người tiêu dùng sẽ được thấy những mặt hàng tươi sống đa dạng, các sản phẩm gia dụng, trang phục, dịch vụ ăn uống. Đặc biệt là giá cả vô cùng hợp lý với chi phí của từng gia đình. Hơn hết về chất lượng sản phẩm thuộc nhãn hàng riêng của AEON từ Nhật Bản như TOPVALU, innerCasual, Hóme Cóordy…

Aeon Hải Phòng đã đón hơn 100.000 lượt khách cho ngày đầu khai trương 14/12. Thống kê trong một tuần nơi đây đón khoảng gần một triệu lượt khách hàng. Nơi đây hứa hẹn thành điểm đến hàng ngày cho người tiêu dùng tại Hải Phòng.

Aeon Hải Phòng khai trương vào ngày 14/12

Nổ lực trong việc phát triển kinh tế xã hội

Hoạt động của AEON Hải Phòng cũng được chính quyền thành phố quan tâm và đánh giá cao. Theo ông Nguyễn Văn Tùng – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng, hoạt động của AEON – Hải Phòng Lê Chân là một trong những tiền đề để đưa Hải Phòng thành trung tâm thương mại, dịch vụ của cả nước.

Với nhiều lĩnh vực kinh doanh tại Hải Phòng, AEON Việt Nam góp phần thúc đẩy hoạt động thương mại. Từ đó phát triển kinh tế địa phương, góp phần mở ra những trang mới cho sự phát triển bứt phá của thành phố và cả nước.

Các lãnh đạo thành phố Hải Phòng cùng ban Giám đốc AEON Việt Nam tham quan 

Aeon Việt Nam cam kết đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội tại nơi công ty hiện diện. Tại Hải Phòng, AEON Việt Nam đồng hành phát triển nguồn nhân lực địa phương. Bằng cách thông qua ngày hội tuyển dụng trong ba ngày, với gần 700 cơ hội việc làm đa dạng. Tại chương trình này đã thu hút gần 3.000 người ứng tuyển. Cùng với đó, công ty cũng thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội hướng đến sự phát triển bền vững của thành phố. Ví dụ dự án “Cánh rừng quê hương AEON”, “Giáo dục bền vững cho thế hệ tương lai”. Aeon sẽ phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố trong 5 năm, dự án giảm thiểu rác thải nhựa dùng một lần…

Aeon Hải Phòng với thông điệp “Sạch đôi tay – Vững tương lai”

Đóng góp cho sự phát triển bền vững

Ông Nishitohge Yasuo – Tổng giám đốc AEON Việt Nam cho biết, doanh nghiệp sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình thông qua hoạt động kinh doanh bán lẻ.

“Chúng tôi đặt ra sứ mệnh nâng cao phong cách sống hàng ngày cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội của Việt Nam bằng cách thúc đẩy, cải tiến và đa dạng hóa các hoạt động kinh doanh bán lẻ để gia tăng và mang tới những giá trị mới cho khách hàng”, ông Nishitohge Yasuo nói.

Năm 2021, AEON Việt Nam dự kiến đẩy mạnh mở rộng hệ thống siêu thị vừa và nhỏ – AEON MaxValu. Nhầm đưa sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng ở những khu vực mà doanh nghiệp này chưa có mặt. Doanh nghiệp tiếp tục mở rộng phát triển các cửa hàng chuyên doanh đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng liên tục thay đổi cùng sự chuyển đổi số, kênh thương mại điện tử cũng sẽ tiếp tục được đẩy mạnh.

Nhiều lĩnh vực kinh doanh được AEON Việt Nam đẩy mạnh phát triển trong thời gian tới.

Đại diện AEON chia sẻ luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin cậy.  Đặc biệt là  những trải nghiệm mua sắm chất lượng nhằm nâng tầm phong cách sống. Aeon hoạt động trên tinh thần “tất cả vì khách hàng” và hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Xem thêm: Wifi Marketing giúp bạn truyền thông thương hiệu tốt nhất

Nguồn: vnexpress.net

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

I'm not a robot *