{Hướng dẫn} – Cách kiếm Bitcoin Free mỗi ngày Update 2020

Cách kiếm Bitcoin Free là như thế nào?. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẽ cho bạn những cách kiếm Bitcoin Free như thế nào mỗi ngày qua bài viết dưới đây nhé!

Tạo ví Bitcoin

Đọc đến dòng này thì chắc chắn các bạn cũng đã hiểu căn bản Bitcoin là gì? Rồi phải không. Và bước trước tiên, cũng là bước chuẩn bị quan trọng nhất trong cách kiếm bitcoin free. Đó là chủ đạo là xây dựng ví lưu trữ Bitcoin. Bởi vì nếu như không có ví thì chẳng thể nào lưu giữ được tài sản tiền kỹ thuật số.

Cách kiếm Bitcoin Free mỗi ngày Update 2020

Hiện tạicó vô số loại ví Bitcoin như: ví online, ví lạnh, ví rét, ví giấy,… tuy nhiên đơn giản hơn, đăng ký, dễ dùng nhất đấy chủ đạo này là các ví online. Bạn cũng có thể xây dựng 1 ví trên Coinbase, hoặc là đăng ký tài khoản trên những sản giao dịch tiền ảo như: Binance, Okex, Bittrex… để thu thập địa chỉ ví của mình.

Nguyên nhân vì sao mà có người trả Bitcoin không mất phí cho bạn?

Một điều chắc chắn rằng, quy luật của cuộc đời “chả ai cho không ai cái gì cả”. Với những trang web, App, trình duyệt web đào Bitcoin online này. Họ sẽ đều sẽ thu về lợi nhuận từ những chế độ giới thiệu, sau đó thu thập từ nguồn tiền quảng cáo để trả cho người dùng. Đây cũng được coi là một  khả năng được xem là 1cách làm việc WIN – WIN cả 2 bên đều có lợi

Bạn cần làm những việc gì để có khả năng Nhận Bitcoin free hàng ngày

  • Bước 1: Bạn cần có 1 địa chỉ ví Bitcoin riêng của mình, bằng việc xây dựng ví Bitcoin.
  • Bước 2. thực hiện theo hướng dẫn để nhận phần thưởng bằng Bitcoin, thông thường sẽ chỉ cần nhập captcha rồi ấn công nhận là đã thu được Bitcoin.
  • Bước 3 Tích lỹ số lượng Bitcoin thưởng cho tới khi đạt minimum Payout (tức là số tối thiểu để có thể rút) rồi sau đó chuyển tiền về ví rồi bán.

Quy trình thật đơn giản đúng không nào? kế tiếp chúng ta sẽ cùng đi nghiên cứu những cách kiếm Bitcoin không mất phí nhé.

Vậy bạn đã biết Bitcoin là cái gì chưa? Hãy coi ngay bài đăng Bitcoin là gì? chỉ dẫn mua bán , đầu tư Bitcoin cho người mới khởi đầu 

Bí quyết 1: Kiếm Bitcoin không mất phí trên di động

  • Áp dụng không tính phí Bitcoin: Đây là 1 app xem giới thiệu trên di động, hoặc bạn cũng có khả năng hành động các nhiệm vụ theo đòi hỏi để kiếm Satoshi không mất phí mỗi khi hoàn thành. À quên, chắc cũng có một số bạn cũng chưa biết Satoshi là gì thì bạn cứ hiểu đơn giản là 1 Satoshi = 0.00000001 Bitcoin
  • Ứng dụng Alien Run: đây chính là một tựa game khá thú vị trên mobile, bạn sẽ cần phải chiến thắng từng thách thức  qua mỗi cửa tại trò chơi bạn sẽ được tặng thưởng Satoshi.
  • Ứng dụng Bitcoin Aliens: Đây cũng là một tựa game trên chính chiếc dế yêu IOS  Androi của bạn, khi mà bạn chơi , tiêu diệt càng nhiều Aliens thì phần thưởng Satoshi càng lớn.
  • Ứng dụng Blockchain Game: tương tự như trò chơi xếp hình vậy, tuy nhiên đây lại là xếp Blockchain sao cho càng cao càng tốt.

Nhận bitcoin miễn phí

Cách 2 đào Bitcoin không mất phí trên site

Nếu như bạn không mong muốn chơi game trên điện thoại, thì bạn cũng có thể tìm đến cách kiếm bitcoin miễn phí thông qua hình thức quay số & xem giới thiệu trên các websitecực kì hợp lý với dân văn phòng nếu trong giờ làm việc nhàn chán. Tuy vậy số tiền thưởng bằng việc này thường sẽ không cao lắm, cần phụ thuộc vào may mắn để kiếm được nhiều.

Xem thêm: Cà Phê Trung Nguyên Mở E Store Trên Trang TMĐT Amazon.

Dailyfreebits

Bước 1: Đăng ký trên website chính thức: http://dailyfreebits.com/

Bạn sẽ không nhất thiết phải nhập quá nhiều nội dung đâu, chỉ cần điền địa chỉ ví Bitcoin mà bạn đã tạo trước đó vào ô đòi hỏi. Sau đấy click GO.

Bước 2. Click vào tôi không phải ngước máy => Click vào “Claim”. Phần thường hay là con số ngẫu nhiên 5 – 1200 Satoshi thùy theo may mắn của bạn tới đâu.

Bước 3.: Rút tiền: chủ website đòi hỏi bạn nên có 1 số lượng tối thiểu là 0.001 Bitcoin mới có thể rút tiền

BTCclicks

Bước 1: Đăng ký trên Website: https://btcclicks.com/

tương tự trang Dailyfreebits, bạn chỉ cần điền địa chỉ Ví Bitcoin => click GO.

Bước 2 Click vào Surf quảng cáotiếp theo bạn phải cần coi giới thiệu để được nhận Satoshi.

Sau đấy click ô “Tôi không phải là người máy” => Click Submit.

Bước 3 Rút tiền

Bạn sẽ thực hiện đúng theo thao tác sau đây: Balance => Dasdboad => Withdraw

Cách 3 Đào Bitcoin không mất phí bằng trình duyệt web

Cách kiếm bitcoin miễn phí

Ngoài các cách để kể bên trên thì đào Bitcoin không tính phí thông qua trình duyệt web cũng cực kì đơn giản  thuận tiện. Việc bạn cần chỉ là mở cho máy tính online mà thôi, không cần chơi game hay coi quảng cáo gì cả.

Faucethub

các bạn có khả năng sử dụng Faucethub – đây là 1 site uy tín, hiện tại đang là 1 kênh thanh toán trung tâm được các áp dụng đào coin dùng

Bước 1: Đăng ký trên website:: https://faucethub.io/

Bước 2.: Đăng nhập account , bạn vừa lập => Click “Mining”

chọn lựa cấu hình những mục CPU, Break Time hợp lý (bạn chỉ cần để mặc định) => click Start mining.

Bước 3: Rút tiền đủ điền khiếu nại khi mà bạn tích lũy đủ 0.0002 BTC , sau đấy ấn vào mục Withdraw rồi điền địa chỉ ví nhận

Cryptobrowser

Những này khá giản đơn, bạn chỉ cần tải về  cài đặt trình duyệt web Cryptobrowser. Rồi xem đây là trình duyệt chính mà mình hay dùng để vào Facebook chém gió, lướt websitecoi phim, bla bla,….

Bước 1: Tải trình thông qua Website:: https://cryptobrowser.site/

Click “TÉLÉCHARGER” => tải trình duyệt xuống => hoàn thành việc cài đặt.

Bước 2 thực hiện Đào bitcoin không mất phí  điều chỉnh cấu hình chỉ số cài đặt khi cần rút tiền…

Bí quyết 4. Săn Bounty , Airdrop

Bảo vệ account giao dịch

Các dự án ICO của các Star up đa phần sẽ có một quỹ ngân sách marketing để cho các bạn biết tới dự án của chính mình. Họ cũng sẽ trả thưởng Bounty cho các người hành động giới thiệu dự án cho họ. Các bạn chỉ cần truy cập website Bitcointalk là sẽ có đầy đủ rất nhiều các chương trình Bounty với các phần thưởng hay thú vị.

Đa số những loại Bounty phổ biến hiện nay đấy là:

  • Đặt chữ ký ở tài khoản trên website Bitcointalk.
  • Viết về những bài giới thiệu các dự án ICO sau đó đăng trên những blog cá nhân, linkedin, medium.
  • Follow, tweet trên Twitter.
  • Dịch bài recommend ICO sang ngôn ngữ của nước bạn => sau đấy chia sẻ trên Blog, đăng trên các trang báo.
  • Đăng bài trên Facebook.
  • tạo ra những clip sáng sủa xây dựngbình chọn, Revỉew, phân tích dự án rồi đăng trên kênh youtube hoặc gửi về phía đội ngũ sáng sủa lập dự án

LỜI KẾT: Tuy phần thường Bitcoin – Satoshi đến từ các kênh không mất phí; như này không nhiều như là việc đào coin qua những trâu cầy, tuy vậy nó lại được hành động hoàn toàn không mất phí; nếu như siêng năng làm thì 1 tháng bạn cũng có thể kiếm thêm 1 khoản tiền kha khá.

Hy vọng với những chia sẽ ở trên! đã giúp cho bạn biết được cách kiếm bitcoin free mỗi ngày là như thế nào?. Cảm ơn các bạn đã theo dõi nhé! Chúc các bạn thành công.

Có thể bạn quan tâm: [2020] – Có Tiền Nên Đầu Tư Vào Gì Để Có Lợi Nhuận Cao Nhất?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

I'm not a robot *