Manulife Việt Nam xuất sắc nhận Giải thưởng Thương mại điện tử 2020

“Manulife” có lẽ là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng chúng ta. Mới đây thương hiệu đã nhận giải cho hạng mục “Thương hiệu thương mại điện tử tốt nhất năm 2020”. Giải thưởng như một sự công nhận đối với sự nổ lực của Manulife trong thời gian qua. Cùng nhìn lại chặng đường để Manulife Việt Nam xuất sắc được vinh danh tại Giải thưởng thương mại điện tử 2020 nhé.

Thương hiệu Manulife Việt Nam

Manulife Việt Nam là thành viên của Manulife Financial. Và là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài có mặt đầu tiên tại Việt Nam. Manulife Việt Nam hiện đang cung cấp một số sản phẩm đa dạng cho bảo hiểm truyền thống, bảo hiểm sức khỏe, giáo dục,….

Logo và thông điệp Manulife

Manulife sẽ đồng hành và san sẻ các vấn đề tài chính, bảo hiểm, sức khỏe cho gia đình bạn.

Manulife đang được sử dụng trên ứng dụng Shopee

Hiện nay Manulife đã có mặt trên ứng dụng Shoppe giúp người dùng sử dụng và thao tác nhanh hơn. Sau khi mua sản phẩm trên Shopee, khách hàng sẽ được bảo vệ nhanh chóng thông qua việc lựa chọn gói bảo hiểm, điền thông tin, trả lời các câu hỏi kiểm tra sức khoẻ và hoàn tất thanh toán online.

“Chúng tôi tin rằng việc mua một sản phẩm bảo hiểm thì cũng cần được thực hiện dễ dàng như việc mua một mặt hàng tiện lợi. Mối quan hệ hợp tác thương mại điện tử giữa Manulife Việt Nam và Shopee đã giúp Manulife tiếp cận được phân khúc khách hàng trẻ – những người yêu chuộng việc mua bán trên các sàn thương mại điện tử”, bà Marilyn nói thêm.

Manulife đã có mặt tại ứng dụng Shoppe

Manulife Việt Nam xuất sắc được vinh danh tại Giải thưởng thương mại điện tử châu Á 2020

Giải thưởng được tổ chức bởi tạp chí Marketing. Và được đánh giá, thẩm định bởi các chuyên gia marketing hàng đầu. Giải thưởng Thương mại điện tử châu Á nhằm tôn vinh những chiến dịch, thương hiệu thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử tại khu vực Nam Á, Đông Nam Á, Úc và New Zealand.

Đại diện Manulife Việt Nam, bà Marilyn Wang đã chi sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được trao tặng giải Đồng tại lễ trao giải Thương Mại điện tử châu Á với sản phẩm “Manulife – Khởi Đầu Bảo Vệ”. Giải thưởng này rất quan trọng và đáng quý. Thông qua giải thưởng chính là sự nổ lực và cam kết của chúng tôi. Chúng tôi phải truyển tải các giải pháp bảo hiểm công nghệ số với mục tiêu lấy khách hàng là trọng tâm cũng như sự tập trung vào cải tiến trải nghiệm thương mại điện tử.

Manulife Việt Nam xuất sắc được vinh danh tại Giải thưởng thương mại điện tử châu Á 2020

Sản phẩm tiếp cận phân khúc khách hàng trẻ tuổi. Giúp mang đến cho họ những trải nghiệm mới về bảo hiểm cũng như việc được bảo vệ. Sự đơn giản hoá quy trình trải nghiệm sẽ giúp nhiều người nhận các lợi ích từ bảo hiểm hơn.

Chiến thắng này góp phần khẳng định Manulife Việt Nam không chỉ thuộc nhóm dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ tài chính ở châu Á. mà còn là thương hiệu tiên phong trong việc mang lại giải pháp bảo hiểm trực tuyến có mức phí dễ chịu cho thế hệ trẻ yêu thích công nghệ.

 

Xem thêm: Tin tức Bảo hiểm tại đây.

Nguồn: congthuong.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

I'm not a robot *