Techcombank ra mắt tính năng đặt lịch hẹn giao dịch

Techcombank có lẽ là ngân hàng giao dịch không còn quá xa lạ với người dùng Việt Nam. Tuy nhiên hiện nay đang vào thời điểm cuối năm, các doanh nghiệp cá nhân giao dịch ngày càng tăng lên. Đồng thời tình hình dịch bệnh phức tạp nên cần hẹn chế tụ tập đông người. Nhận biết những vấn đề đó Techcombank chính thức ra mắt dịch vụ đặt lịch hẹn giao dịch online. Dịch vụ này sẽ giúp khách hàng chủ động được thời gian của mình, đồng thời nhân viên cũng phục vụ được nhanh hơn.

Các vấn đề khó khăn trong giao dịch

Như chúng ta đã biết thì hiện nay, đa phần các doanh nghiệp đều chi lương qua thẻ ngân hàng. Đồng thời, thời đại công nghệ tiên tiến nên con người cũng giao dịch với nhau qua tài khoản nhiều hơn. Giai đoạn gần tết này cũng là lúc nhu cầu chi tiêu, mua sắm của mọi người tăng lên. Bên cạnh đó các doanh nghiệp cũng đang tiến hành thanh toán nợ, thu hồi nợ bán hàng nhiều hơn.

Tại các trụ atm cũng không thể tránh khỏi tình trạng “người nối đuôi người” chờ rút tiền. Một số người chia sẻ họ đã phải đợi giao dịch quá lâu, đến mức phải ra về. Trong khi đó, các giao dịch viên liên tục xử lý giao dịch với cường độ cao cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Tại nhiều trụ ATM vào thời điểm cuối năm, việc khách hàng xếp hàng dài chờ rút tiền là tình trạng thường gặp, gây nhiều trở ngại cho người tiêu dùng.

Trụ atm rất đông người giao dịch

Tính năng đăng ký lịch hẹn online

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và nhằm gỡ bỏ mối bận tâm, sự bất tiện khi phải chờ đợi lâu, mới đây, Techcombank ra mắt tính năng đặt lịch hẹn trên ứng dụng F@st Mobile, cho phép khách hàng đặt lịch hẹn tại hê thống chi nhánh lớn của ngân hàng này trên toàn quốc.

Đăng ký với những thao tác dễ dàng

Khách hàng chỉ cần mất một phút để thực hiện một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng F@st Mobile như truy cập tính năng đặt lịch hẹn, nhập mục đích và thông tin giao dịch, chọn chi nhánh, chọn thời gian giao dịch và xác nhận. Khách hàng có thể đặt lịch sớm tối đa hai ngày và trước thời điểm đặt lịch tối thiểu hai giờ.

Tính năng mới này cho phép đặt lịch hẹn cho một loạt các giao dịch đa dạng bao gồm nộp rút, chuyển tiền, sao kê, séc; thanh toán, mua bán ngoại tệ, Western Union; mở tài khoản, thẻ ghi nợ, đăng ký dịch vụ ngân hàng. Còn có tư vấn sản phẩm tài chính như tiết kiệm, tín dụng, bảo hiểm, vay cầm cố, thấu chi, tín chấp…

ứng dụng F@st Mobile

Tiện ích của tính năng này mang lại

Với tính năng đặt lịch hẹn, khách hàng có thể được chủ động giao dịch với Techcombank mà không phải phải xếp hàng chờ đợi, nhất là vào các dịp cao điểm như lễ, Tết, cuối năm. Cùng với việc hệ thống nhận diện được khách hàng và nhu cầu thông qua các bước đặt lịch, thời gian giao dịch của khách hàng khi thực hiện tại quầy sẽ được tiết kiệm tối đa, từ đó mang lại trải nghiệm ưu tiên xuyên suốt từ online tới offline cho khách hàng.

Đặt lịch hẹn giao dịch là một trong số rất nhiều tính năng được Techcombank số hóa. Giúp khách hàng có thể thực hiện giao dịch 24/7 từ bất cứ nơi đâu một cách dễ dàng và thuận tiện, gia tăng lợi ích so với cách giao dịch truyền thống. Đơn cử trên ứng dụng F@st Mobile, khách hàng có thể nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ, hoặc đặt lệnh thanh toán tự động để thực hiện đều đặn và đúng hạn. Khi vay mua nhà trên ứng dụng M+ thời gian xử lý hồ sơ sẽ giảm chưa đầy một ngày…

Chăm sóc khách hàng của Techcombank

Đại diện Techcombank cho biết, đẩy mạnh số hóa là một hướng đi trọng tâm của Techcombank. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và phức tạp hơn của khách hàng trong thời đại 4.0. Là ngân hàng tiên phong trong dịch vụ ngân hàng trực tuyến và điện tử ở Việt Nam.  Techcombank đang tiếp tục đẩy mạnh số hóa các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng. Góp phần mở ra tương lai mới cho hệ thống tài chính. Đồng thời tạo cơ hội phát triển cho cả ngân hàng và khách hàng.

Techcombank nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

Ngoài các tính năng hiện hữu như thanh toán, chuyển khoản, đầu tư, tiết kiệm, gửi tiết kiệm online,… Những tính năng trên ứng dụng F@st Mobilesẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm nhanh chóng. Những ứng dụng này rất dễ dàng khi thực hiện các nhu cầu giao dịch cần thiết. Người dùng được miễn phí cho tất cả giao dịch trong và ngoài hệ thống.

Nhà băng này khuyến khích khách hàng thực hiện các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt. Với nhiều chương trình ưu đãi như hoàn tiền không giới hạn 1% cho thẻ thanh toán. Chương trình hoàn tiền cho thẻ Visa khi mua sắm trực tuyến…

Cập nhật tin tức ngân hàng

Nguồn: vnexpress.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

I'm not a robot *