Top 3 khu nghỉ dưỡng siêu khủng đang xây dựng cuối năm 2020

Nhìn chung, 2020 là một năm khó khăn của thị trường bất động sản. Đặc biệt là với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Tuy vậy, vào thời điểm cuối năm này, rất nhiều siêu dự án khu nghỉ dưỡng bắt đầu được triển khai.

Khu nghỉ dưỡng Summer Land – Mũi Né

Dự án này được xây dựng tại tỉnh Phan Thiết với diện tích khoảng hơn 30ha. Khu nghỉ dưỡng này bao gồm một hệ thống với công viên nước và hồ bơi rộng 20 nghìn m2. Phố đi bộ với khu mua sắm và biểu diễn đường phố. Trung tâm y tế, khu công viên, resort và khách sạn cao cấp,…

Toàn bộ khu nghỉ dưỡng Summer Land đã hoàn thành tiến độ chỉ sau 1 năm. Các khách sạn và dãy nhà dần xuất hiện và đông đúc hơn. Dự án này được kì vọng sẽ trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại tỉnh Phan Thiết. Dự kiến Summer Land sẽ sớm đi vào hoạt động trong năm 2021 tới đây.

khu-nghi-duong

Dự án Grand World – Phú Quốc

Tổ hợp Grand World Phú Quốc được xây dựng bên cạnh một số khu nghỉ dưỡng có tiếng khác như Vinpearl Phú Quốc, Safari,..Được biết chủ đầu tư của dự án này là công ty New Vision. Khu này có diện tích khoảng 85ha. Bao gồm cửa hàng, khách sạn và condotel.

Được khởi công tháng 1/2019, “siêu dự án” Grand World Phú Quốc hiện đang được xây dựng với một tốc độ nhanh chóng. Toàn dự án đang hoàn thiện những hạng mục cuối và chuẩn bị đưa  nhiều hạng mục vào hoạt động bắt đầu tư quý 1/2021.

Grand World Phú Quốc được định hướng phát triển thành “Thành phố không ngủ” với các hoạt động kinh doanh, vui chơi, giải trí 24/7 đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong khai phá tiềm năng khai thác nền kinh tế ban đêm tại đảo ngọc Phú Quốc.

Thiết kế ấn tượng, là nơi hội tụ của các nền văn hoá nổi tiếng thế giới, quần thể đầu tiên tại Việt Nam sẽ thường xuyên tổ chức các lễ hội hoành tráng, quy mô lớn, nơi cùng với quần thể nghỉ dưỡng 1.000ha Vinpearl Phú Quốc trở thành thỏi nam châm thu hút nguồn khách du lịch khổng lồ trong và ngoài nước đến Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Dự án Cát Bà Amatina – Hải Phòng

Sau gần 1 thập kỷ bất động; siêu dự án Cát Bà Amatina đã chính thức được tái khởi động vào tháng 11/2020. Dự án có tổng diện tích 172,38 ha; tọa lạc tại đảo Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng. Tổng mức đầu tư ban đầu của dự án khoảng 10.941 tỷ đồng. Và dự kiến sẽ nâng lên tới 1 tỷ USD.

Cát Bà Amatina; được xem là một trong những dự án đô thị du lịch lớn và quy mô nhất miền Bắc. Dự án được dự kiến hoàn thành vào năm 2025 với chuỗi resort nghỉ dưỡng đẳng cấp, những khu biệt thự mặt nước và cụm biệt thự đảo, các khu khách sạn, condotel 5 sao.

Trải rộng từ Thị trấn Cát Bà sang xã Trân Châu, huyện Cát Hải, Hải Phòng, Việt Nam, CÁT BÀ AMATINA kết hợp giữa mô hình đô thị phong phú hiện đại, khu nghỉ dưỡng riêng tư thân thiện, bến du thuyền sang trọng thuận tiện, công viên giải trí ấn tượng, dịch vụ du lịch đầy đủ, đồng bộ trong không gian thiên nhiên xinh đẹp của đảo Ngọc – Cát Bà nhằm phát huy tối đa tiềm năng đặc biệt của khu dự trữ sinh quyển thế giới quần đảo Cát Bà và vị trí chiến lược liền kề quần thể di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.

Nguồn: Cafef

Tác giả Hải Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

I'm not a robot *