Top 10 điều cần biết trước khi đầu tư vào tiền điện tử 2020

“Đầu tư vào tiền điện tử là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các công cụ tìm kiếm về chủ đề đầu tư vào tiền điện tử. Trong bài viết này, Zcc sẽ chia sẽ cho bạn 10 điều cần biết trước khi đầu tư vào tiền điện tử dưới đây nhé!”

Hãy tập trung nghiên cứu

Top 10 điều cần biết trước khi đầu tư vào tiền điện tử 2020

Nếu bạn đang có kế hoạch đầu tư vào bất kỳ một loại tiền điện tử nào thì trước hết bạn phải bỏ ra tối thiểu 2 giờ hoặc hơn để tìm kiếm các kiểu tài liệu về nó như: nghiên cứu blockchain là gì? tiền mã hóa là như thế nào, hơn hết là các bí quyết bảo mật tài khoản của bạn. Hãy nhớ rằng chỉ lặn lội tìm tòi thôi là chưa đủ, bạn cũng phải cố gắng cập nhật tin tức liên tiếp vì sẽ có nhiều thứ đúng ở thời điểm trước nhưng sẽ sai ở thời điểm này. Công nghệ, tài chính hay các chiến lược đầu tư liên tiếp thay đổi. 

Hãy làm quen với việc đầu tư thuở ban đầu.

Thông thường thì toàn bộ mọi người sẽ tốn rất nhiều thời gian vào nghiên cứu,tìm tòi về blockchain, tiền mã hóa , cách trading. Tuy vậy, bạn chỉ nên đầu tư vào một số tiền nhỏ để tập làm quen , cũng như tìm hiểu cơ chế giao dịch, tìm kiếm lợi nhuận như là: mua bán bitcoin, tham gia vào các dự án ICO đến khi nào mà bạn đã thuần thục rồi thì hãy nhập cuộc vào thị trường với một số tiền lớn hơn.

Vậy hãy tìm hiểu FUD, FOMO là gì, tập miễn nhiễm với những luồng thông tin như vậy

FOMO có nghĩa là lo lắng sẽ bị bỏ qua điều gì?

Rất không ít người tham gia vào thị trường này vào giữa 11/2017-1/2018,  tổng cộng họ đã bị lèo lái bởi FOMO… Thj trường khi đó đang tăng trưởng rất mạnh vì thế những nhà đầu tư mới không có đủ thời gian để nghiên cứu về nó, rất nhiều người đã kiếm được lợi nhuận mau chóng chỉ trong một thời gian ngắn, do vậy các người đầu tư mới không muốn bỏ qua dịp này  đã mua BTC ở giá rất cao-$20089, khi thị trường tụt dốc thì rất không ít người đã phải bán tháo , từ bỏ thị trường.

Vậy hãy tìm hiểu FUD, FOMO là gì, tập miễn nhiễm với những luồng thông tin như vậy

FUD có nghĩa là lo sợkhông hứa hẹn chắn không có thông tin

Ghi đầy đủ thông tin khi mà bạn lấy được bắt nguồn từ các tin tức không đúng sự thậtcác tài khoản giả mạođấy là các tổ chức tài chính cố tình tạo ra FUD để làm giảm giá mạnh các kiểu tiền điện tử mà họ mong muốn mua vào với giá thấp. Do vậy bạn cần tìm hiểu nhiều luồng nội dung trước thời gian quyết định có bán ra đồng coin bạn đang cầm giữ khi có FUD xảy ra hay không. Hãy nhớ rằng, kể cả các tổ chức tài chính lớn trên thế giới cũng ứng dụng giải pháp này.

Hãy nhớ rằng tiền điện tử không chỉ có mỗi Bitcoin

Bitcoin đó là một loại tiền điện tử mà hầu hết có tên trên các mặt báo , mọi người dù có đầu tư nữa không đều biết , nghe về nó. Với tôi thì luôn đầu tư vào các dự án tiền mã hóa có khả năng điều chỉnh thực chất , ứng dụng , đời sống. Thử hình dung rằng chỉ bí quyết đây vài năm thôi có nhiều việc không thể làm được thì nay nhờ vào công nghệ blockchain đã được ứng dụng thực tiễn hơn tại đời sống.

Hãy tham gia vào những trang kênh mạng xã hội uy tín về tiền điện tử

Thật là khó để mà có thể tự cập nhật tin tức về tiền mã hóa mỗi ngày tuy nhiên cũng thật khó nhận biết  chia loại được những trang nào để tham gia vào . nhưng hãy chọn cho minh những trang chủ đạo thống cung cấp tin tức trung thực để theo dõi.

Xem thêm: Cách Sử Dụng Công Cụ Povit Point Hợp Lý Nhất 2020.

Đừng bao giờ nhập cuộc vào các nhóm PUMP  DUMP

Đừng bao giờ nhập cuộc vào các nhóm PUMP và DUMP

Với những nhóm như vậy thì bạn thuở đầu bạn sẽ mang lại được lợi nhuận mau chóng nhưng về dần về sau bạn sẽ mất hết những gì đã kiếm được.

Do vậy, với 2 nguyên nhân dưới đây tôi khuyên bạn không nên nhập cuộc vào những nhóm này

Họ đang cố gắng thao túng thị trường  bạn là người giúp họ làm điều đó.

Những nhóm P&D là các kẻ thao túng , lừa đảo hơn nữa bạn sẽ mất tiền từ những group như vậy.

Hãy tìm hiểu cách tìm nội dung về dòng tiền bạc bạn

Với thị trường tiền điện tử! bạn sẽ phải tạo rất nhiều tài khoản ở những sàn không giống nhau; để mua bitcoin hay ethereum hoặc các loại tiền điện tử khác. hiện nay CMC đã có hơn 2081 loại tiền điện tử khác nhau nên cực kì khó để theo dõi nếu không có công cụ hợp lý. Do vậy bạn phải tìm cho mình một công cụ phù hợp.

Xem thêm: Những Xu Hướng Đầu Tư “Hot” Nhất Năm 2021.

Cẩn tắc vô áy láy

Với thị trường tiền điện tử thì đầy rẫy những gian lận! không đúng sự thật  lừa đảo. Vì thế, bạn hãy luôn cẩn thận với mật khẩu của mình; xem kỹ nội dung về việc chuyển, nhận tiền vào ví. Luôn kiểm tra kỹ các đường dẫn URL; hoặc ghi lại các trang website mình hay dùng. Tuyệt đối không sử dụng google để tìm kiếm các trang web mình hay đăng nhập; vì nguy cơ bạn click vào link giả mạo là cực kì cao.

Hãy đầu tư với số tiền bạn có thể chấp thuận mất

Hãy đầu tư với số tiền bạn có thể chấp thuận mất

Có rất nhiều hoàn cảnh đầu tư vào với tổng cộng số tiền mình đang có; đi vay tiền để đầu tư  mất tổng cộng! mất luôn khả năng chi trả. Do vậy, khi đầu tư với một số tiền bạn chấp thuận mất;  không ảnh hưởng gì thì bạn sẽ tự tin hơn khi chiết suất! tìm hiểu về các dự án,tiền mã hóa sắp đầu tư.

Hãy tự hào

Nếu như bạn đã chiết suất đủ! Và nếu bạn đã đầu tư vào các dự án xứng đáng! bạn nên tự hào rằng vì bạn đang đầu tư vào tương lai của công nghệ. Đây sẽ là tương lai của công nghệ và của nhân loại sau này; bạn cần phải tự hào khi đã sớm phát hiện ra  đầu tư vào tiền mã hóa.

Theo N.P

Nguồn: eth.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

I'm not a robot *